เชนสาขา จอมบึงฮิลล์ Golf Wellness & Pool Villa Resort

นักกอล์ฟทั่วโลก ทั้งยุโรป และเอเซีย ที่มีหิมะตกในช่วงหน้าหนาว ต้องการท่องเที่ยวและตีกอล์ฟในประเทศเขตร้อน ประเทศไทยอากาศดี มีแดด มีสนามที่ราคาสมเหตุสมผลให้เลือกมากมาย สามารถเล่นกอล์ฟได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีที่เที่ยวหลากหลาย มากมาย 

สิ่งที่ยังขาด คือ การดูแลด้านสุขภาพ อนามัย ซึ่งหากมีที่พักแบบเวลเนสพูลวิลล่าในสนามกอล์ฟก็สามารถที่จะเลือกพำนักระยะยาว เพื่อการพักผ่อน ตากอากาศ ชาร์จแบต อย่างเต็มที่ ในราคาสมเหตุสมผล 

จอมบึงฮิลล์ สนามกอล์ฟ 18 หลุม เก่าแก่ วิวสวย ต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่น ราคาประหยัดแบบคาดไม่ถึง จึงเป็นสนามที่นักกอล์ฟทั้งไทยและทั่วโลกมาเยี่ยมเยียนเสมอมา

เราจึงลงทุนโครงการ จอมบึงฮิลล์กอล์ฟแอนด์เวลเนสเวิลด์ เนรมิต ให้เป็น ศูนย์กลางการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพให้กับนักกอล์ฟทั้งโลกพร้อมครอบครัว ให้มาฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

เที่ยวสวนผึ้ง อาบน้ำแร่ เดินตลาดน้ำ ชมหิ่งห้อยสมุทรสงคราม ไปทะเลชะอำ หัวหิน ได้ในครึ่งชั่วโมง

ไปโรงพยาบาล ตลาด ร้านอาหาร ตัวอำเภอ ราชภัฏจอมบึง ในระยะทางเพียง 5-15 กิโลเมตร เท่านั้น

หลากหลายหน่วยงานรัฐให้การสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถาบันส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สวทช DEPA ฯลฯ

ปัจจุบัน โครงการได้ทำ MOU กับตัวแทนในประเทศเกาหลี และเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

การลงทุน

ที่ดินเปล่าสำหรับก่อสร้างพูลวิลล่า ขนาด 100 ตารางวา 133 ตารางวา 0.5 ไร่ 1 ไร่


Member Club GrandSmile Wellness Resort Pattaya อายุ 10-20 ปี มูลค่า ........บาท (พักห้องอาบป่า ปีละ 30 คืน 56,400-) สระจากุซซี่โอโซน ซาวน่าอิออน อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีอาชีพมีรายได้ ยามเกษียณหากมีเงินเก็บมากพอก็ไม่จำเป็นต้องทำงาน แต่หากรายได้ไม่สูงมากนัก เงินเก็บก็ได้ไม่มาก การหาอาชีพในช่วงเกษียณที่หายากมากๆจึงต้องวางแผนแต่เนิ่นๆ ไม่เช่นนั้น อาจได้อาชีพที่ไม่ต้องการ  

โครงการ โคกหนองนา เดอะฟิวเจอร์ จึงเป็นทางเลือกตามความฝัน 

ความฝันของภรรยาของคุณโจน จันได ความฝันของคุณมาติน วีลเลอร์ คงต้องการได้จัดการชีวิตของตนเอง ไม่ใช่ให้นายจ้างมากำหนด จึงได้อพยพมาอยู่ในบ้านเรา "ได้ความสุข ที่มีค่ามากกว่าเงิน" อยู่อย่างพอเพียงมีความสุขทุกวัน ซึ่งหากอยู่แบบหวังรวย อาจมีน้ำตา

การเก็บสะสมที่ดินไว้ เพื่อ เพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ เป็นที่ท่องเที่ยว หรือ เก็งกำไร

ที่ดิน ราคาขึ้นทุกวันไม่ว่าจะมีโควิดหรือไม่ ไม่สนใจว่าเศรษฐกิจจะดิ่งเหวหรือกำลังรุ่งโรจน์ หากไม่ซื้อเก็บไว้ ในอนาคตที่นายทุนกว้านซื้อจนหมด จะเหลือตรงไหนในประเทศไทยให้พวกเราได้ลงทุนกันนะ

หากมีที่ดินในโรงการเรา จะเป็นการการันตีความสุขในวัยชราได้ดีกว่าของโครงการอื่นๆ

1. นำบ้านมาทำ Home Stay เพื่อการท่องเที่ยว Air BNB AGODA OTAs หรือ นำบ้านมา Pool กับ สมาชิก เพื่อทำ Pool Villa Resort (Golf Buffet) และใช้ที่ดินรอบบ้านมาปลูกพืชผัก เลี้ยงสัตว์ เพื่อลดค่าครองชีพในเรื่องอาหาร

2. นำที่ดินแปลงใหญ่มาทำ โคกหนองนารีสอร์ท เพื่อการท่องเที่ยวธรรมชาติและศูนย์เรียนรู้ และสามารถรองรับแบบ Home Stay ได้ ซึ่งถ้าหากมีเงินเก็บมากพอและไม่ต้องการทำงาน ขอแนะนำ Zone C ที่เงียบสงบกว่า

การสร้างชุมชน คนรักหนองตาเนิด จอมบึง ที่จะคอยเติมเต็ม และแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และ สิ่งแวดล้อม ซึ่งในด้านเศรษฐกิจ นโยบายที่ผู้สร้างสรรค์โครงการได้วางไว้ คือ การทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ซึ่งสมาชิกบางท่านอาจมีปัญหาไม่มีรายได้จากการเกษียณ ทำให้การใช้จ่ายต้องกระเบียดกระเสียด 

กอล์ฟรีสอร์ท แคมเปญกอล์ฟบุฟเฟ่ต์ จะนำนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาพักทั้งแบบระยะสั้น ส่วนหมู่-บ้านในฝัน จะเป็นการพำนักระยะยาว ซึ่งปัจจุบัน เจ้าของโครงการได้คัดเลือก Plotter Property โดย อ.ริช ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอสังหาริมทรพย์และตลาดบริการเพื่อสุขภาพระยะยาวให้กับชาวต่างชาติ และ บริษัท ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการสปารีสอร์ทที่พัทยา จึงกลายมาเป็น World Golf Resort จอมบึง ราชบุรี บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ เพรียบพร้อมด้วย พูลวิลล่า สโมสร สระว่ายน้ำโอโซน ซาวน่าอิออน สปา ยิม ร้านอาหาร ตลาด Workshop สวนเกษตร เพื่อการลงทุนและพักอาศัยอย่างแท้จริง

เฟสแรก 15 ไร่ Pool Villa 50 ยูนิต Type A 60 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ให้เช่าสำหรับนักกอล์ฟ และผู้เกษียณทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมษายน 2565 เริ่มก่อสร้าง รั้วรอบนอกโครงการ หมู่-บ้านในฝัน n Golf Resort เมษายน 2565

กรกฎาคม 2565 เริ่มก่อสร้าง บ้าน Type A

ตุลาคม 2565 เริ่มก่อสร้าง สโมสรและสาธารณูปโภค

มกราคม 2566 เริ่มก่อสร้าง Lake ฟาร์ม สวนเกษตร

แล้วเสร็จ สิ้นปี 2566

 

เฟสสอง 50 ยูนิต Type B 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก

มกราคม 2567 เริ่มสร้างบ้าน Type B

แล้วเสร็จ สิ้นปี 2567

เพส 3 สร้างเพิ่ม 100 หลัง แล้วเสร็จ 2568

 

Time Line ก่อสร้าง

1. การทำมาสเตอร์แปลน นายช่างคนาวุฒิ/นายช่างเชษฐ์

2. รังวัด KM Co.,Ltd.

3. การออกแบบรั้วป้ายไวนิล รั้วคอกม้า และป้อมยาม นายช่างเชษฐ์

4. การออกแบบภูมิสถาปัตย์ ไอเดียวัน โดย อ.เอกพงษ์ ตรีตรง/นายช่างเชษฐ์

5. การออกแบบบ้าน นายช่างเชษฐ์

Soft Opening

6. แบ่งแยกที่ดิน

7. ก่อสร้างรั้วภายในโครงการ

8. ก่อสร้างรั้วล้อมที่ดิน

9. ติดตั้ง แท็งค์น้ำ


10. ทัวร์สวนผึ้ง ดูที่ (พี่ปุ๋ย)

Grand Opening

 

Visitors: 172,064