ศูนย์ฝึก ผู้ทำลายมะเร็ง หลังฉายแสง

ผู้ป่วยมะเร็งมากมายที่เข้าใจว่า หากอยู่ในมือหมอ ได้ทำคีโมฉายแสงแล้ว จะห่างไกลจากโรคร้ายนี้

ยังหรอกครับ เพราะ ต้นเหตุของโรค คือการใช้ชีวิตทำให้ร่างกายได้รับอ็อกซิเจนไม่เพียงพอและการทานที่ทำให้ร่างกายเป็นกรด เช่น น้ำอัดลม เนื้อสัตว์ ฯลฯ 

1. ได้รับอ็อกซิเจนไม่เพียงพอ

การที่ต้องเร่งตื่นนอนเพื่อไปทำงาน การจัดการลูกน้อยให้ทานข้าว อาบน้ำ แต่งตัว เพื่อไปโรงเรียน หรือ การไปอยู่ในที่ทำงานห้องแอร์ที่อากาศไม่พอ นี่ยังไม่รวมรถไฟฟ้า ที่ผู้คนหนาแน่น แย่งกันหายใจ ทำให้ ขาดอ็อกซิเจน ซึ่งเป็นต้นเหตุของเซลล์ร้ายกลายพันธุ์ 

2. การทานอาหาร เครื่องดื่ม ที่ทำให้ร่างกายเป็นกรด

น้ำอัดลม มีความเป็นกรด PH 3 เครื่องดื่มที่เติมกรดเพื่อป้องกันการเน่าเสีย การทานเนื้อสัตว์มากจนเกินไป เหล่านี้ ทำให้ร่างกายเป็นกรด ทำให้เซลล์ต้องกระเสือกกระสนให้อยู่รอด ซึ่งผู้ที่อยู่รอดได้ จะเป็นผู้ที่เหมาะสมในสิ่งแวดล้อมนั้นๆ มะเร็งจึงทนกรดได้ดีกว่าเซลล์อื่นๆในร่างกาย

3. พอรู้ว่าเป็นโรคร้าย ความเครียด ความกลัว ว่าจะหายไหม ค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเท่าไหร่ ใครจะดูแลลูกหลาน ที่จะทำให้กระเพาะหลั่งกรดออกมา แล้วทำให้กรดเกิน จนกัดกินอวัยวะต่างๆ เช่น กระเพาะ และลำไส้

การรักษา ไม่ว่าจะด้วยหมอแผนใดก็ตาม สุดท้ายก็ต้องจบลงที่บ้านตัวเอง เนื่องจากค่าใช้จ่ายใน รพ สูงมาก และถ้าเลือกได้ก็คงไม่มีใครอยากอยู่ รพ จนสิ้นลม ฉะนั้น หลังจากการบำบัดรักษาแล้ว ยังจำเป็นที่จะต้องได้รับอาหารที่เหมาะสม จิตใจต้องแข็งแกร่ง ไม่ท้อถอย นอนในห้องที่มีอ็อกซิเจนเพียงพอ อากาศถ่ายเท ปราศจากเชื้อโรคที่จะทำร้ายร่างกายของผู้ป่วย 

ศูนย์ฝึก ทำลายโรคร้าย จึงต้องถูกพัฒนาขึ้น การร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานรัฐและประชาชน ก็จะทำให้โครงการไปได้อย่างรวดเร็ว

หลักสูตรระยะสั้น 3-7 วัน

เคล็ดลับมทำลายโรคร้ายให้หายไปในพริบตา

"กิจกรรมมา จิตพา อากาศฟิน กินอิ่ม นอนหลับ ขับถ่ายดี มีเหงื่อ เอื้ออาทร" 

Visitors: 172,061