สคริปต์ ส่งอ้อม ที่่ดินออนไลน์

สวัสดีค่ะ

หลังจากได้พาท่านเที่ยวทิพย์ ไป อุทยานแห่งชาติ ไปแช่ธารน้ำแร่ที่สวนผึ้งที่อากาศดีมาก เย็นสบาย แวะทานทุเรียนสวนผึ้งที่ห้ามบอกต่อเพราะต้องจองล่วงหน้า จากนั้นเราก็เดินมุ่งหน้าสู่ จอมบึงฮิลล์ ตามเส้นทาง xxx ก่อนถึงตัวอำเภอจอมบึงจะเจอปั้มปตท.ทางด้านขวามือ เมื่อผ่านปั้มจะมีแยกขวาเพื่อเข้าสู่เส้นทาง 4029 ต่อไปยังโพธาราม ขับเข้ามาประมาณ 4 กม ทางด้านซ้ายมือ จะมีซุ้มประตูทางเข้าสนามกอล์ฟจอมบึงฮิลล์ เมื่อขับลอดซุ้มประตูของสนามกอล์ฟเข้ามา 800 เมตร ทางด้านขวามือจะเห็นโครงการแห่งอนาคตสำหรับการลงทุนที่น่าสนใจที่สุดสำหรับปี 2022นี้ (ภาพนิ่งใส่ Subtitle ผสม คลิป ททท)

การลงทุนในอสังหาฯแบบที่ได้ผลตอบแทนสูง คือ การซื้อบ้านแล้วนำออกปล่อยเช่า โดยที่ถ้าเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นบ้านแบบรีสอร์ท หรือ พูลวิลล่า จะได้ราคามากกว่าทั่วไป หรือคืนละหลายพันบาท 

จอมบึงฮิลล์แลนด์ โครงการที่มีผลตอบแทนสูง แต่ต้นทุนต่ำ แยกออกเป็น 3 โซน คือ

ขอเสนอโครงการบ้านพักตากอากาศ "บ้านในฝัน จอมบึงฮิลล์" ธุรกิจที่พักสำหรับผู้สูงอายุชาวต่างชาติและคนไทย เน้นการอยู่อย่างมีความสุขในวัยชรา มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ทำกับข้าว วาดรูป ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เล่นเกมส์ ร้องเพลง เต้นรำ การช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม มีการรวมกลุ่มกันเพื่อออกกำลังกาย เดินเร็ว ปั่นจักรยาน  โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของไม่เกิน 4 ยูนิต ซึ่งสามารถให้เช่ารายวันได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย และหากซื้อที่ดินในโครงการเพิ่มเติมก็จะมีสิทธิเข้าร่วมกับการท่องเที่ยวแบบกสิกรรมธรรมชาติ โคกหนองนาเดอะฟิวเจอร์ Pool & BBQ Villa ที่จะได้นำผลผลิตออแกนิคส์ออกมาขายให้กับนักท่องเที่ยวหรือขายออนไลน์ได้ มีการรวมกลุ่มเป็นวิสาหกิจชุมชน สร้างอาชีพในวัยเกษียณ สร้างรายได้ และ สร้างความสุขจากเทคโนโลยีการปลูกพืชเลี้ยงสัตว์ การแปรรูป การถนอมอาหาร และ เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งจากสมุนไพร ว่านหางจระเข้ กัญชง พืช ผัก ผลไม้ รวมทั้งสัตว์น้ำ กุ้ง ปลา กบ เพื่อทานเอง หรือส่งให้ร้านอาหารของวิสาหกิจชุมชนปรุงแล้วเสริฟให้กับลูกค้ารวมทั้งนักท่องเที่ยว


โครงการ Golf Resort Hi-Light คือ การจัดกิจกรรมกอล์ฟบุฟเฟ่ต์โลก โดยความร่วมมือระหว่างซันสมายรีสอร์ทและนายกสมาคมท่องเที่ยวไทยเกาหลี จัดทัวร์กอล์ฟทวิภาคี 2 ภาค คือ ภาคตะวันออกไปภาคตะวันตก เป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ตรงใจนักกอล์ฟต่างชาติมากที่สุด โดยเฉพาะชาวยุโรป เกาหลี และ ชาวญี่ปุ่น โปรแกรม 7 วัน 5 สนาม หรือ 15 วัน เล่น 10 สนามไม่ซ้ำ ซึ่งวันที่เหลือจะพานักกอล์ฟไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียง เช่น สวนผึ้ง อุทยานแห่งชาติไทยประจัน ตลาดน้ำดำเนิน พิพิธภัณฑ์ เขางู ถ้ำค้างคาว โรงงานโอ่ง วัด ฯลฯ 

"ที่ดินเพื่อการลงทุน"นี้ เป็นที่ดินแบ่งขาย ขนาด 200 ตารางวา และ 2ไร่ พร้อมสร้างบ้านทรงโมเดิร์นที่สามารถทำกำไรและสร้างรายได้ทั้งเงินและความสุขตลอดเวลาที่ถือครอง เนื่องจาก ราคาที่ดินสูงขึ้นทุกปี ซึ่งหากไม่รีบซื้อ ในภายหน้าก็คงจะหาไม่ได้อีกแล้ว เนื่องจากที่ดิน ราคาไม่มีตก การที่ราคาจะพุ่งเร็วขึ้นหรือช้าจึงขึ้นอยู่กับการพัฒนาโครงการซึ่งเมื่อโครงการอยู่ในสนามกอล์ฟ มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาใช้บริการ จึงมีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ก็จะทำให้ที่ดินราคาโตไว ไม่ขาดทุนแน่นอน

โครงการ จอมบึงฮิลล์แลนด์ ปลอดภัยสูง อยู่ใกล้กับ ป้อมตำรวจ กล้องวงจรปิด รปภ รั้ว และ อยู่ไม่ห่างจากวัดหนองตาเนิดมากนัก สามารถเดินไปทำบุญใส่บาตรได้ทุกวัน  ตรงข้ามวัดมีร้านค้าหลากหลาย ร้านตัดเย็บ ทำผม เสริมสวย ขายของชำ ฯลฯ และในซอยหนองตาเนิด ก็จะมีสำนักวิปัสสนา หลวงพ่อจรัล ตั้งอยู่ 


นายหน้าที่ขายที่ดินในย่านนี้มากว่า 10 ปี สิ่งที่เห็น คือ ที่ดินราชบุรีใน 2 อำเภอ คือ จอมบึง และ โพธาราม ถีบตัวสูงขึ้นเร็วมาก ราคาขึ้น 4-5 เท่า ในเวลาเพียงไม่กี่ปีโดยเฉพาะที่ดินแถวสนามกอล์ฟ อีกทั้งยังหาซื้อยากขึ้นเรื่อยๆ หากพลาดที่ดินโครงการนี้ ก็คงต้องออกไปอีกไกลโขกว่าจะเจอที่แบบนี้ จึงอยากชักชวนให้รีบมาเป็นเพื่อนบ้านกันนะค้ะ

โปรเปิดตัว พรีเซลล์ แถม ตู้เย็นขนาด 10 คิว จักรยาน เตาชีวมวลอนุสิทธิบัตร กับ ถังหมักเศษอาหารเศษใบไม้ทำปุ๋ยแบบหมุน สำหรับ 10 แปลงแรกและไม่เกินสิ้นเดือนพฤษภาคม นี้เท่านั้น

หมายเหตุ มีไฟฟ้า 3 เฟส น้ำประปาชุมชนหรือน้ำบาดาล ถนนเข้าโครงการกว้าง 20 เมตร ถนนหลักในโครงการ 10 เมตร ถนนซอย 8 เมตร มีสายโทรศัพท์พื้นฐาน อินเตอร์เน็ต

Visitors: 172,058