อ สุโอโซน ที่ปรึกษาด้านธุรกิจและเดลิเวอรี่

สิ่งที่ดลใจให้ลูกค้าเลือกเรา คือ ความคุ้มค่า เกิดจากการที่เรามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประสบการณ์ และ ผลงาน กว่า 20 ปี

โอแซดวัน "ไม่ใช่แค่เพียงปรึกษา แต่เราร่วมลงมือทำ" และรับรองผลงาน ด้วยการสแกนหาสาเหตุหลักของปัญหาก่อน แล้วใช้Continuous Improvement Kaisen ในการแก้โดยเริ่มจากการสร้างจุดขายให้ธุรกิจ เฉพาะทาง 5 ด้านหลัก สุขภาพ ความงาม อนามัย สิ่งแวดล้อม และ กิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว วางระบบตรวจสอบและประเมินผล PDCA แบบราย Business Unit จนทำให้เจ้าของสามารถวางมือได้

หัวหน้าทีมที่ปรึกษา ประสบการณ์สูงทั้งอุตสาหกรรม พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริการ จบปริญญาโทบริหารธุรกิจ จุฬาฯ และ ศึกษาพิ่มเติมระดับปริญญาโทด้าน Logistic and Supply Chain พระจอมเกล้า ผ่านการเรียน อบรม และ ออกสอนธุรกิจ 4 ด้าน Shindan วิชาชีพจาก สถาบันไทย ญี่ปุ่น มิยาซาว่าแพลน เทียบเท่าปริญญาโท จนได้เป็นที่ปรึกษาของกระทรวงอุตสาหกรรม  เจ้าของสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรมากมาย เชี่ยวชาญการสร้างจุดขาย  การทำ CSR และ การสร้างตลาดออนไลน์

"การสร้างจุดขาย ให้สำรวจดูความต้องการของลูกค้า เปรียบเทียบกับคู่แข่ง มุมผู้สื่อข่าว และ ถ้าจะเป็นจุดขายชั้นสูงได้ ต้องจดอนุสิทธิบัตรได้ โดยมีข้อแม้คือห้ามใช้ความรู้สึกของผู้ประกอบการ"

ที่ปรึกษาชำนาญการ-การขายและการตลาด ประสบการณ์กว่า 20 ปี เป็น GM มาหลายโรงแรม เชี่ยวชาญการทำตลาดสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ซาฟารีเวิลด์ ภูเก็ตแฟนตาซี สนามยิงปืน ฯลฯ มีสายสัมพันธ์ที่กับทุกเอเย่นต์ทัวร์โดยเฉพาะตลาดเอเซีย จีน ใต้หวัน อินโด มาเลเซีย ฮ่องกง เวียตนาม รวมทั้ง รัสเซีย

ที่ปรึกษาชำนาญการ-ด้านบัญชีและการเงิน เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการเงินทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการด้านโรงแรมและเชนร้านอาหาร เคยเป็นประธานคณะกรรมการอิสระ ซานตาเฟ่ ในช่วงแต่งตัวเข้าตลาดก่อนขายให้สิงห์

ที่ปรึกษา-ด้านปฏิบัติการ(บริการ) ลงรายละเอียด แก้ปัญหาในงาน Operation ได้แบบเจาะลึก

Key Partner - ทีมที่ปรึกษาอิสระ คุณเฉิน เชี่ยวชาญการสร้างตลาด FIT Online จากจีนโดยเฉพาะ  
Key Partner - อ.เก่ง ภูวนัย ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์

Key Partner - ทีมสถาปนิกและออกแบบ ผลงานการสร้างแอมบาสเดอร์ บุรีธารา แกรนด์สมายเวลเนส

Key Partner Organizer จัดสถานที่ โดยทีมงาน 40 คน ซึ่งใหญ่ที่สุดในพัทยา


Visitors: 172,067