ทัวร์เที่ยวไทย-ไปพัทยา

โอกาสทองของคนไทยในช่วงโควิด จากโครงการ "ทัวร์เที่ยวไทย"

มาร่วมเพิ่มเติมความรัก ความสุข สนุกสนาน แบบครอบครัวร่วมกันที่พัทยา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไหว้พระ ข้ามเกาะ เล่นน้ำทะเล ช็อปปิ้ง เที่ยวเชิงวัฒนธรรม ดูปลา แอดเวนเจอร์ และ อื่นๆอีกมากมาย 

โปรแกรมพิเศษสุด สำหรับครอบครัว ที่ไม่เคยมีใครสามารถจัดโปรแกรมแบบนี้มาก่อน

เต็มอิ่มกับ 3 วัน 2คืน ศรีราชา พัทยา


วันแรก เดินชมวิว ไหว้พระ วัดเขาตะแบก
รีวีว Sky Walk สกายวอล์ค คลิ้กที่นี่

ทานอาหารเย็นที่ อัมพรซีฟู้ด หลังจากนั้น เข้าพักในรีสอร์ท ใจกลางพัทยา อิสระตามอัถยาสัย (เทอร์มินอล21 Walking Street หรือ ชมการแสดงต่างๆ)


วันที่2 เช้า ทานอาหารเช้าที่หลากหลายเมนูให้เลือกทาน เช่น ผัดหมี่ซั่วหมูแดงซันสมาย ซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทที่ไม่ทานถือว่าพลาด เป็นสูตรของตระกูลที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งไม่สามารถหาทานได้ทั่วไป ข้าวต้มทรงเครื่องหมูหยอง ข้าวผัดอเมริกัน ไก่โอโซนปังกระเทียม หรือ ชุดอาหารเช้า ขนมปังแฮมไส้กรอกและไข่ดาว ชิมเครื่องดื่มที่เน้นความอร่อยจาก อโลเวร่า พืชมหัศจรรย์ เช่น อโลเวร่าในน้ำองุ่น อโลเวร่าในน้ำโกโก้ อโลเวร่าในน้ำนมถั่วเหลือง อโลเวร่าในน้ำส้ม เป็นต้น
และขนมที่เป็นไฮไลท์สุขภาพที่รีสอร์ทภูมิใจเสนอ คือ วาฟเฟิ้ลสังขยาอโลเวร่า ที่ดีค่อสุขภาพแบบเน้นความอร่อย 
หลังทานอาหารเช้า ถึงเวลาเรียนรู้ การดูแลสุขภาพด้วยซาวน่าแอคทีฟอ็อกซิเจนสลับกับจากุชชี่โอโซน ที่เดียวในประเทศไทย ที่ได้ยื่นจดสิทธิบัตรตั้งแต่ปี 2560 พร้อมผลไม้ตามฤดูกาล เช่น แตงโมเหลือง แตงโมแดง กล้วย สับปะรด 
เที่ยง ทานอาหารสุขภาพที่ร้านบังเกอร์ พร้อมเยี่ยมชมฟาร์มอโลเวร่าสายพันธุ์ดอกสีเหลืองที่หายากและดอกสีแสดที่ปลูกในกระถางน้ำปุ๋ยไร้ดิน ไร้ยาฆ่าแมลง ชมการผลิตปุ๋ยจากใบไม้และเศษอาหาร ชมขั้นตอนการแปรรูปอโลเวร่าเป็นอาหารและเครื่องสำอาง
บ่าย เดินทางไปบ้านร้อยเสา เที่ยวชมวิถีชุมชน รายละเอียด กดที่นี่

วันที่3 เช้า ทานอาหารเช้าในรีสอร์ท 

เดินทางเข้าสู่ ตลาดน้ำ 4ภาค หรือ ตลาดนายแคว้น

เที่ยง ทานอาหารกลางวันที่ .....................

บ่าย เดินทางไปไหว้พระ ที่เกาะลอย ศรีราชา

เย็น เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


GrandSmile Pattaya สะถานีรอยยิ้ม คือ คำตอบ

5Health (สุขภาพ) 4Environment (สิ่งแวดล้อม) 3Hygiene (อนามัย) รวมเป็น 12HEH 

5H ด้วยแนวคิด "ลูกข่างสุขภาพ 9ด้านสมดุล" ประกอบด้วย 1.ซาวน่าแอคทีฟอ็อกซิเจน 2.สระโอโซน 3.อาหารสุขภาพ 4.นวดกัวซา และ 5.ดนตรีบำบัด"   

ทำให้คนทั้ง 3รุ่น ร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี สดชื่นแจ่มใส ได้แก่ จิตพา อากาศฟิน กินอิ่ม นอนหลับ ขับถ่ายดี มีเหงื่อ เอื้ออาทร ครอบครัว เพื่อนฝูง ที่สมดุลกัน

4E ใกล้ตัวที่นำไปใช้ที่บ้านได้ คือ เรียนรู้วิธีอนุรักษ์อากาศ น้ำ ขยะ และ ต้นไม้ ตามอนุสิทธิบัตรของ อ.สุ ชมเตาเผาขยะลดควันช่วยโลก นำมาเผาหน้ากากอนามัยใช้แล้ว ฆ่าโควิด การแปรรูปขยะใบไม้เป็นปุ๋ย กิ่งไม้ทำฟืน กิ่งใหญ่ทำตกแต่ง

3H คือ H1.น้ำสะอาด H2.อากาศสะอาด H3.ปลอดพาหะนำโรค


*****เช็คอิน วัดอุณหภูมิ ฆ่าเชื้อ พร้อมรับ เซรั่มสดสำหรับทาหน้า ทาผิว ป้องกันแดด มูลค่า 390 บาท และ พิงค์เจล สำหรับนวดหมุนเวียนเลือด แก้คัน มูลค่า 390 หรือ Ozona Ozone Gel สำหรับพอกศีรษะ หยุดผมร่วงผมหงอก 790 ฟรี******* ตอบโจทก์คุณพ่อคุณแม่ได้ลงอย่างตัว

****************เริ่มกิจกรรม เติมพลังให้ร่างกาย อบซาวน่า ลงสระโอโซนจากุชชี่ นวดกัวซา ฟังเพลงเบาๆ ******************

********* เติม เครื่องดื่ม ผลไม้ ได้ตลอดเวลา และ ทานอาหารเซ็ตสุขภาพได้ที่ ร้านSurano ชุดสเต็กไก่โอโซน สลัดไข่อโล  หรือ ธัญพืช ไข่นึ่ง ครัวซอง เครื่องดื่ม ได้แก่ น้ำขิงอโล หรือน้ำผลไม้อโล (รังนกอโล เพิ่มเงิน)**********

 

หลังจากเสร็จกิจกรรมเติมพลังแล้ว เดินชมฟาร์ม 5G โซนอนุบาล LED ประถมรำไร8 มัธยมครึ่งวัน15น้ำสูง และ มหาลัยแดดจัด15น้ำต่ำ ,มุมปั้นกระถางตอไม้ มุมลงสีกระถางอนุสิทธิ การผลิตปุ๋ยจากใบไม้ ชมวิธีการผลิตเซรั่มสด

เสริมสร้างการเรียนรู้ให้คุณหนูๆ ลูกหลาน ได้พัฒนาทักษะ และร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มสร้างสรรค์นิเวศน์เรา เรียนรู้การลด ละ เลิก การสร้างขยะ โดยการแปรรูปขยะใบไม้เป็นปุ๋ย กิ่งไม้ทำฟืน กิ่งใหญ่ทำตกแต่ง อีกทั้งยังได้ทดลองใช้เตาเผาขยะอนุสิทธิบัตรอีกด้วย

 

 

Visitors: 172,067