โปรแกรมภูแสนดาว อภัยภูเบศ พัทยา

ทัวร์ปรับสมดุล สร้างสุขภาพ 3 วัน

ณ ปากช่อง วังน้ำเขียว อภัยภูเบศว์ พัทยา

 โลกกำลังป่วย เนเจอร์เทรคขอแนะนำเส้นทางทัวร์แห่งสุขภาพให้กับทุกท่านเพื่อการรักษาร่างกายตามวิถีทางธรรมชาติ เพื่อความมีสุขภาพที่ดี ตามเส้นทางแห่งสุขภาพของภาคตะวันออก โดย

โดยใช้กิจกรรมการบำบัด ร่างกายและจิตวิญญาณด้วยวิธีทางธรรมชาติ หลากหลายสถานที่ เช่น ภูแสนดาวที่บำบัดด้วยอาหาร สปา และการดีทอกซ์ โรงพยาบาลอภัยภุเบศว์ ด้วยการนวดและแนะนำอาหารทีทำจากกัญชา พัทยาโรงแรมโอโซนเข้าสู่การปรับร่างกายด้วยโอโซน เพียง 3 วันท่านจะได้รับการรักษาด้วยวิถีทางแนวธรรมชาติจากหลากหลายวิธีการบำบัดในหลากหลายสถานที่ที่เรานำท่านไปเยือน ไปพบการบริการที่ไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่ในเมืองไทยนี่เองไม่ต้องไปหาที่ใกลถึงญี่ปุ่นเกาหลี

                มนุษย์มีช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตอยู่ 4 วงจรด้วยกัน คือ การเกิด การแก่ การเจ็บ และการตาย ช่วงที่สำคัญที่ก่อให้เกิดการพัฒนาการทางการแพทย์มาแต่โบราณ คือ ช่วงของการแก่และเจ็บ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เริ่มมีการเสื่อมสลายของร่างกายในสมัยโบราณ เมื่อมนุษย์มีปัญหาก็จะวิงวอนต่อเทพพยาดาให้เข้ามาแก้ปัญหาช่วยเหลือให้บรรเทาเบาบางต่อเมื่อไม่สามารถช่วยได้มนุษย์ก็ค้นหาวิธีทางแก้โดยเอาธรรมชาติที่มีอยู่มาสร้างหลักการให้เข้ากับธรรมชาติเพื่อคืนความสมดุลให้กับตัวเองเพื่อให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากการสะสมปัญหาในการที่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ผิดไปจากธรรมชาติเช่นการกินเนื้อทั้งที่มนุษย์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีโครงสร้างร่างกายที่เป็นสัตว์กินพืชมาก่อนเป็นต้น

                 ชีวิตของมนุษย์ในโลกที่กำลังป่วย ท่านใช้ชีวิตมือนเดินอยู่กลางทะเลทรายห่างไกลจากธรรมชาติที่คอยรักษาท่าน ต้องสู้กับโรคภัยไข้เจ็บและความเสื่อมสลายของสังขารไปโดยปราศจากตัวช่วยที่ดีเพื่อให้มีโอกาสได้อยู่ต่อ  ทัวร์สุขภาพเบื้องต้นเป็นทัวร์ที่แนะนำท่านเข้าสู่เส้นทางแห่งโอเอซิสกลางทะเลทราย ค้นพบวิถีแห่งการอยู่รอดในโลกที่กำลังป่วยใบนี้ได้อย่างสนุกสนานและน่าสนใจในสถานที่แปลกใหม่ที่เราจะนำท่านไปเยือนดังนี้

วันแรกของการเดินทาง                         กรุงเทพ-สีคิ้ว-ภูแสนดาว

07.00 น.                 พร้อมกันที่จุดนัดพบ ออกเดินทางโดยรถตุ้ที่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อ และติดตั้งเครื่อกรองอากาศฆ่าเชื้อโรคตลอดการเดินทาง แวะเชคอินคาเฟ่อร่อยของอิสาน

11.00 น.                 ถึงสำนักปฏิบัตธรรมภูแสนดาว ต้อนรับท่านด้วยเครื่องดื่มสุขภาพของภูแสนดาวรับประทานอาหารเที่ยงแบบชาววีแกนท์(คืออาหารที่ปราศจาก เนื้อ นม ไข่)     รสชาติอร่อยมากจากฝีมือของแม่ครัวที่ชำนาญในเรือ่งการทำอาหารแบบชาววีแกนท์

บ่าย                        พบกันที่ห้องอบรมเพื่อเรียนรู้การคืนสู่สมดุลแห่งธรรมชาติด้วยอาหาร

จากนั้น                   นำท่านทำกิจกรรมอาบป่า และชมผีเสื้อหลากหลายชนิดด้วยการนำท่างศึกษากลุ่มผีเสื้อโดยผู้ชำนาญการ

เย็น                         ให้ท่านได้อบสมุนไพร เพื่อขับพิษออกจากร่างกายทางเหงื่อ จากนั้นร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบชาววีแกน

คืนนี้                        ท่านที่สนใจที่จะทำวัตรเย็นกับหลวงพ่อก็เชิญได้ตามอัธยาศัยหลังจากเสร็จจากการทำวัตรเย็นแล้วพบกับไกด์ดูดาว ณ หอดูดาว นำท่านทำกิจกรรมอาบแสงดาวและให้ความรู้เรืองของหมู่ดาวเพลิดเพลินพอสมควรแล้ว กลับที่พัก คืนนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์

วันที่สองของการเดินทาง                      ภูแสนดาว-รพ.อภัยภูเบศว์-พัทยา

05.00 น.                 พบกันที่ห้องอบรม เพื่อทำวัตรเช้าร่วมกับหลวงพ่อ เสร็จแล้วนำท่านชมทิวทัศน์ ยามอาทิตย์อุทัย ณ หอดูดาวที่จะสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้ถึง 360 องศา เห็นเขื่อนลำตะคอง เขตอุทยานเขาใหญ่ ชัยภูมิ เพชรบูรณ์เห็นเทือกเขาที่ล้อมรอบภูแสนดาว

07.00 น.                 พบกันที่ครัวของภูแสนดาว รับประทานอาหารเช้าอย่างมีสุขภาพแบบชาววีแก้นพรว้อมทั้งแช่เท้าด้วยสมุนไพรจนได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางอำลาภูแสนดาวสู่วังน้ำเขียว

                                ขับรถผ่านเส้นทางที่สวยงามมากเส้นหนึ่งสู่วังน้ำเขียว ผ่านชมจนถึง รพ อภัยภูเบศว์

12.00 น.                 ถึง รพ.อภัยภูเบศว์ นำท่านรับประทานอาหารที่ประกอบไปด้วยกัญชาแล้วเยี่ยมชมกิจการยาสมุนไพรของโรงพยาบาล ชมและซื้อกลับบ้าน

จากนั้น                   ออกเดินทางสู่พัทยา ผ่านฉะเชิงเทราเมืองแห่งผลไม้ นำท่านแวะชมสวนและชิมผลไม้ที่มีหลากหลาย และขนมหวานโบราณทีแสนอร่อยแห่งเมืองแปดริ้ว

เย็น                         ถึงพัทยานำท่านเข้า เช็คอินโรงแรมสุขภาพที่ใช้โอโซนเป็นตัวฆ่าเชื้อ รับประทานอาหารเย็นที่ทำจากว่านหางจระเข้ เพื่อสุขภาพ

จากนั้น                   ให้ท่านได้อบแคปซูลโอโซน เพื่อลดอาการเจ็บปวดของร่างกายหรือการเสื่อมสลายของผิวหนัง เช่นเหี่ยวแห้ง หรือฟื้นฟูร่างกายโดยรวมให้ดีขึ้นจนได้เวลาสมควรแยกย้ายกันเข้าห้องพักคืนนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์

วันที่สามของการเดินทาง                     .พัทยา-กรุงเทพ

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า อาหารสุขภาพาของโรงแรม ร่วมกันทำน้ำหอมส่วนตัวของแต่ละท่านและรับเป็นของที่ละลึกกลับบ้าน

จากนั้น                   นำท่านไปล้างสารพิษออกจากเท้าด้วยเครื่องมือพิเศษ

เที่ยง                       ทานอาหารร้านอร่อยพิเศษ หมูตุ๋นแห่งพัทยา

บ่าย                        เดินทางกลับกรุงเทพ แวะ เยี่ยมชมเส้นทางกระจกแห่งภาคตะวันออกและแวะเช็คอินคาเฟ่ชื่อดังของชลบุรีขับรถเลียบเส้นทางใหม่ที่เลียบทะเลชมวิวสวยงามเข้าสู่กรุงเทพ

เย็น                         ถึงกรงุเพทโดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการท่านละ                        บาทสำหรับ 10 ท่าน

อัตรานี้รวม

·        รถตู้ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว

·        ที่พัก 2คืนที่ภูแสนดาว และพัทยา

·        อาหารทุกมื้อยกเว้นมื้อกลางวันที่อภัยภุเบศว์และเย็นวันกลับ

·        มัคคุเทศก์ดูแลตลอดเส้นทาง

·        กิจกรรมที่ทำในโปรแกรม

 

Visitors: 172,064